Quy Trình Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Về Việt Nam – Giá Cước

Quy Trình Vận Chuyển Hàng Trung Quốc Về Việt Nam – Giá Cước

Nhập hàng từ Trung Quốc là một kênh đầu tư hữu ích, hiệu quả cho việc kinh doanh và có lợi nhuận hấp dẫn. Nếu bạn đang quan tâm đến vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, về quy trình cũng như cước phí để nhập hàng từ Trung Quốc thì hãy cùng Gia đình Logistics theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Các hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Hình thức vận chuyển chính ngạch

  • Thời gian vận chuyển hàng hóa về nhanh chóng chỉ từ 1-2 ngày
  • Có đa dạng các chuyến tàu, book hàng FLC và LCL một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Không phát sinh thêm các chi phí, phụ phí; phí Local Charge thấp.
  • Được hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ về hải quan, hỗ trợ cho việc thanh toán và ủy thác xuất khẩu và nhập khẩu.
  • Cước biển sẽ được hoàn lại hoặc có thể hoàn toàn miễn phí.

Hình thức vận chuyển theo đường tiểu ngạch

– Thời gian vận chuyển hàng hóa về chỉ từ 3-7 ngày.

– Bạn sẽ có nhiều phương thức vận chuyển để lựa chọn, mỗi hình thức sẽ được áp dụng cho mặt hàng cụ thể vô cùng tiện lợi.

+ Vận tải đường biển: Thường áp dụng cho vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng.

+ Vận tải đường bộ: Thường áp dụng cho đa dạng chủng loại hàng hoá.

+ Vận chuyển đường hàng không: Được áp dụng cho những lô hàng có giá trị cao mà khách hàng yêu cầu. 

»»»  REVIEW Khóa Học Logistics Ở Đâu Tốt Hà Nội TPHCM

2. Cước vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào địa điểm giao nhận, khối lượng hàng hóa vận chuyển và đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó cũng như các ưu đãi kèm theo. Vì thế mà giá cước vận chuyển Trung Quốc sẽ có sự khác nhau nhất định theo từng tiêu chí riêng .

Dưới đây là bảng giá vận chuyển hàng Trung Quốc bạn có thể tham khảo:

Giá dịch vụ chuyển phát tiết kiệm

Trọng lượng Từ Quảng Châu về Hà Nội Từ Quảng Châu về TPHCM
70 – 1000 kg 24.000 đ/kg 28.000 đ/kg
> 1000 kg Được báo giá  cụ thể tùy địa điểm nhận hàng

Giá hình thức chuyển phát nhanh

Trọng lượng Từ Trung Quốc về Hà Nội Từ Trung Quốc về TPHCM
0.1 – 50 kg 46.000 đ/kg 52.000 đ/kg
>50 kg – 300 kg 44.000 đ/kg 50.000 đ/kg
>300 kg 42.000 đ/kg 48.000 đ/kg

Giá cước vận chuyển sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng thời điểm do đó để có được bảng giá cước chính xác nhận bạn nên liên hệ, nhận sự tư vấn trực tiếp từ các công ty mà bạn có ý định vận chuyển

3. Quy trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

Quy trình vận chuyển Trung Quốc về Việt Nam

Bước 1: Liên hệ với trung tâm, công ty để gửi yêu cầu vận chuyển hàng mua bán từ Trung Quốc về Việt Nam

Bước 2: Công ty tiếp nhận và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa từ đầu cho đến khi hàng về tận nơi.

Bước 3: Nhận báo giá chi phí dịch vụ vận chuyển hàng

Bước 4: Chốt, ký kết hợp đồng, vận chuyển hàng ký gửi – order từ Trung Quốc về kho tại Hà Nội

Bước 5: Liên hệ khách hàng đến nhận hàng và thanh toán cước vận chuyển theo báo giá.

4. Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu?

Hiện nay thời gian vận chuyển hàng từ trung quốc về Việt Nam sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như hình thức gửi hàng: thời gian vận chuyển của hình thức gửi hàng nhanh sẽ nhanh hơn hình thức gửi hàng tiết kiệm; phụ thuộc vào vị trí của kho nhận hàng,…

Chuyển phát nhanh sẽ mất từ 1 – 3 ngày, vận chuyển thường sẽ dao động từ 3 – 5 ngày và gửi hàng tiết kiệm sẽ mất khoảng từ 7 – 9 ngày.

Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn phương án vận chuyển hàng hóa sao cho phù hợp để không gây ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh hay công việc của mình

5. Top các công ty vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

#1. Võ Minh Thiên – Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Võ Minh Thiên là công ty chuyên nhập khẩu các mặt hàng Trung Quốc chính ngạch, bao mua hộ, vận chuyển hàng hóa khứ hồi Việt Nam – Trung Quốc. Là một công ty có lịch sử lâu đời nên kinh nghiệm và hệ thống quy trình của họ luôn được đảm bảo.

Đặc biệt, họ có một ứng dụng dành cho khách hàng là phần mềm quản lý đơn hàng vận chuyển cho phép bạn theo dõi vị trí của hàng hóa của mình.

Họ cũng mở rộng hệ thống với các dịch vụ thanh toán đơn hàng 1688, Tmall, Taobao …, được ủy thác về Việt Nam, chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc.

#2. Công ty Xuất nhập khẩu Mã Tốc Logistics

Mã Tốc Logistics mang đến cho tất cả khách hàng những lợi ích, sự hỗ trợ và lợi ích đáng kể khi sử dụng dịch vụ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và nhiều năm chuyên nghiệp hỗ trợ đặt hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Đặc biệt, Mã Tốc Logistics, đơn vị cung cấp các hình thức dịch vụ vận chuyển như đường thủy, đường hàng không và đường bộ, có khả năng đáp ứng phù hợp, mang đến sự linh hoạt và mềm dẻo tối đa, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng.

#3. Nhập hàng Piget

Piget được đánh giá cao về chất lượng và khả năng giúp đáp ứng nhu cầu và yêu cầu thực tế của mỗi người. Việc nhập hàng Trung Quốc số lượng lớn theo yêu cầu được thực hiện tốt để mỗi doanh nghiệp được hỗ trợ và thực hiện một cách tốt nhất có thể.

#4. Cẩm Thạch Company

Công ty Cẩm Thạch cung cấp hệ thống dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng và yêu cầu thực tế khi vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Giao hàng, giao nhận, vận chuyển hàng hóa, … tất cả đều được thực hiện với sự hỗ trợ và dịch vụ chất lượng tuyệt vời của Cẩm Thạch Company.

#5. Aliorder – công ty vận chuyển hàng Trung – Việt

Trong số rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc, Ali Order là một trong những đơn vị được đánh giá cao và đã tham gia vào lĩnh vực đặt hàng và vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp trong nhiều năm.

Aliorder đã hỗ trợ vận chuyển và nhận hàng trên thị trường hơn 5 năm, với hàng nghìn khách hàng khác nhau, đội ngũ nhân viên hùng hậu và văn phòng khắp nơi. Aliorder là sự lựa chọn lý tưởng.

#6. Công Ty Vận Chuyển Việt Trung

Công ty hoạt động tại thị trường Hà Nội, cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, hỗ trợ vận chuyển hàng Trung Quốc thông suốt, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thực tế và yêu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Phương châm chính là cung cấp cho khách hàng nhanh chóng, an toàn, giá tốt và uy tín. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, thực hiện đồng bộ các bước giúp bạn bảo vệ tối đa cho sản phẩm của khách hàng.

#7. Hải Tàu Logistics

Có mặt trên thị trường khoảng 12 năm và được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc chuyên nghiệp uy tín.

Ngoài ra, việc hỗ trợ đặt hàng theo yêu cầu khiến HaiTau Logistics trở thành sự lựa chọn tốt nhất. Vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả, an toàn và đảm bảo đầy đủ cho khách hàng của chúng tôi.

Với việc cung cấp hệ thống dịch vụ phong phú, hệ thống phương tiện hoạt động liên tục, cùng nhiều phương thức vận chuyển đa dạng, Hải Tàu Logistics là sự lựa chọn tốt nhất cho việc vận chuyển hàng Trung Quốc hợp lý …

#8. Hàng Quảng Châu

Công ty hỗ trợ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam trong nhiều năm và khẳng định kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nó đáp ứng nhu cầu vận chuyển các loại hàng hóa với số lượng khác nhau với chi phí hợp lý nhất.

Đặc biệt, Hàng Quảng Châu hỗ trợ mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Tmall, Taobao, 1688

#9. Alibaba1688 – vận chuyển hàng trung quốc TMĐT

Dịch vụ vận chuyển giá rẻ và hợp lý đảm bảo sẽ được Alibaba 1688 đáp ứng. Ngoài ra, thời gian vận chuyển thường chỉ từ 5-6 ngày, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo tối ưu để bạn nhận được hàng của cửa hàng sớm khi cần.

Sự hỗ trợ toàn diện và chuyên nghiệp do Alibaba1688 cung cấp là điều mà mỗi đơn hàng của khách hàng cần để đạt được kết quả cao. Alibaba1688 hỗ trợ vận chuyển số lượng lớn lên đến 1000 kg, tối ưu cho nhu cầu của bạn.

#10. Vĩnh Gia Logistics

Với nhiều dịch vụ tiện ích như hỗ trợ đặt hàng Quảng Châu, vận chuyển khứ hồi Việt Nam – Trung Quốc, hỗ trợ thu đổi ngoại tệ, Vinh Gia Logistics là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của mọi khách hàng.

Tại Vinh Gia Logistics, mức hoa hồng từ 1-2% đơn hàng là mức giá hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Trên đây là một số thông tin về quy trình và giá vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Hy vọng bài viết này Gia Đình Logistics đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách và chi phí vận chuyển hàng hóa về trong nước.

Xem thêm:

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *